*Một thoáng suy nghĩ vu vơ và lung tung*

Sau hơn 2 tháng giời đi thực tập và ngồi code, để rùi những ngày cuối cùng thì hùng hục lao vào code chứ ko phải ngồi code nữa. Thêm vào đó là ngồi viết báo cáo nữa. Càng những ngày cuối là những ngày vất vả nhất, làm việc hết công suất nhất. Trong vòng 1 tuần nay mình chỉ ngồi viết báo cáo .doc. Tưởng chừng trc đây đã viết đc 37 trang rùi thì h nhàn hơn, nhưng ko phải vậy. Mình có đem bản thảo lên gặp cô 3 lần trong tuần vừa rùi, mỗi lần gặp cô đều chỉ cho những lỗi sai, và mình đã hết sức nỗ lực cố gắng, nhiều khi gạt bỏ cả những thứ khác để tập trung làm cho tốt, vì tính mình hơi cầu toàn mà, làm cái j cứ muốn cho nó thật tốt.
luan van
Lần nào cũng nỗ lực như vậy, nhưng mỗi lần mang lên, về vẫn phải sửa tiếp, cứ gọi là sửa lên sửa xuống ý, và đôi khi cảm thấy thật là mệt mỏi, vì mình đã làm hết sức rùi, cả ngày chỉ có ngồi tập trung làm báo cáo thôi, lắm lúc quần áo còn chẳng kịp giặt vì sợ rằng mất 30 phút giặt quần áo thì lại thêm 30 phút nữa ngồi mò lại xem mạch suy nghĩ của mình nãy đi đến đâu rùi?

v.v và v.v…

Thế rùi hnay cũng là 10.5, là ngày nộp báo cáo, cũng đã bao đêm ít ngủ và trưa nay thì ko ăn cơm, sáng dậy ngồi 1 mạch từ 7h30 đến tận 14h30, chỉnh sửa lại xong đi in và đi nộp… lúc ngồi nc với mấy đứa ở trường, cảm giác mệt lả đi mà ko thể hiểu nổi giờ mình vẫn ngồi đây viết cái nầy đc :-j.

Đc cái lúc nộp xong, ngồi dưới gốc cây chỗ nhà 7, gặp đc bao nhiu bạn, có lẽ vì hnay đứa nào cũng đi nộp :))

Vậy là cũng sang tháng 5 rùi nhỉ, cách đây 1 tuần mình có nói sắp đến sn mình và cũng là lúc mình nộp báo cáo xong, phải có kế hoạch gì chứ nhỉ? Đánh dấu một sự kiện đặc biệt 1 tí😕

Cuối tuần trc mình đang bận túi bụi, đâm đầu vào báo cáo thì ng ta rủ nhau đi xem film, xong đến tuần này mình xong báo cáo thì thấy đâu đâu cũng đi ôn thi hết rùi? Biết chơi cùng ai nhỉ?

Hội NEU ơi, đi chơi đi ………….:”>; Ng ta bận thì chúng mình tự đi chơi với nhau vậy :”>
luan van

Cũng muốn viết một cái gì đó về 4 năm đại học, nhưng hnay mệt wa’, ko viết đc nữa rùi.

Ah, PS: hnay bước ra đến ngoài, cảm giác thật thoải mái. Mấy hum ngồi nhà mà mình cứ như bị thiếu nắng =)), rùi ngồi ở nhà chật chội quen rùi, hum trc lên bộ môn cứ như thấy bộ môn rộng ra bao nhiu =))

*Một thoáng suy nghĩ vu vơ và lung tung*

One Response to “*Một thoáng suy nghĩ vu vơ và lung tung*”

  1. miss.hoa Says:

    Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng mà, mình cũng đang làm luânk văn, cũng đang đau đầu đây, hic.
    Nhưng cứ tin là đầu tứ sẽ có lợi là vui ah, hihi.


Leave a Reply

