Đã lâu lắm rùi…

Lâu lắm mới nhận dc  sự  quan tâm từ  phái nữ.

Hnay mình đi xem su ju đến VN (MTV Exit) cũng có nhìu lý do để đi, nhưng ko phải là vì mình là fan của su ju.

Cũng thích đấy, nhưng mà có bit đến su ju wa film You’re beautiful có bài “sorry sorry”, rùi thì cu em 90 cũng hay bật mấy bài nữa…😀

Thế  rùi thì sao nhỉ? Lúc đi mình thấy trời còn nắng và ko lạnh lắm, nên chỉ mặc áo cánh.

Rùi đến lúc về lạnh wa’ thế  là bạn ý cứ bảo rẽ vào bên đường cho mình mượn áo. Mình cũng đã bảo là thui ko sao đâu, đi 1 lúc rùi về đến nhà ý mà. Bạn ý bảo: “Có chứ, nhìn ông có sao thấy rõ kìa!”.

Xong cứ bảo mấy lần và mình nhận thấy đó là một sự  quan tâm thực sự  chứ  ko phải là chỉ hỏi thăm xã giao.

Mình cảm nhận dc điều ấy, và thấy … cảm động, thật là quý bạn ý…

Rùi còn u nữa (u là 1 ng bạn học cùng khóa, quê Thái Bình, do dây mơ dễ mái lằng nhằng, túm lại sau một hồi gọi nhau là u-con (từ  năm nhất)). Hnay tay mình bị thương, do lúc gửi  xe, mấy bà trông xe giục ác quá, với  lại cái gương xe của mình bằng sắt, chẳng may quệt tay qua mà mất 1 miếng da+ 1 ít thịt khá to, khoảng hàng trăm pixel😛. Về sau hỏi mấy bạn ý giấy ăn, mà ko có, chỉ có khăn mùi soa với  giấy thấm dầu chuyên dụng của các bạn nữ. Thế mà u còn đưa cho mình khăn mùi soa, bảo hi sinh cái khăn mùi soa chứ. Nhưng mình thấy tiếc tiếc, thế  là lại tìm cách khác. Xong về  sau dùng hết gần nửa hộp giấy thấm dầu của u rùi😀.

Đc 1 lúc mình tưởng máu khô rùi, bóc giấy ra, lại chảy máu tiếp.  Cho đến h về đến nhà rùi, mà đi đường thì hiệu thuốc đã đóng cửa, cũng may vết thương ko còn chảy máu nữa…

Tớ cảm ơn cả bạn Nga lớp Đầu tư nữa, đã bới hết cả túi xách với  ví xem có eugo cho tớ ko😀

Cảm ơn cả các bạn đã dành những lời hỏi thăm tớ nha.

Iu các bạn nhìu.

Một ngày đáng nhớ, ko phải vì ca sỹ mà vì những ngư ời xung quanh tớ!😡

2 Responses to “Đã lâu lắm rùi…”

  1. miss.hoa Says:

    hihi, đọc blog của bạn mắc cười ghê, bạn mà là bạn của mình sẽ được quan tâm nhiều hơn nữa cơ, hehe.

    • mrcuong Says:

      hi, chào bạn. Rất vui vì bạn đã ghé thăm blog của mình, sẽ càng vui hơn nếu được làm bạn với bạn. Vậy bạn có thể để lại nick YM tại đây hoặc pm về mail: duccuongktx8@gmail.com đc ko? Rất vui được làm quen với bạn🙂


Leave a Reply

