Bước đệm

Nghĩ suy một chút.

Vậy là mình đã thi môn cuối cùng hum 08.01.2010

Vậy là cũng đá khá lâu rùi nhỉ, được hơn 2 tuần rùi đấy.

Xem từ hum đấy đến h mình đã làm được những gì nào?

+ Chia tay giảng đường 13.1

+ Liên hệ cô giáo hướng dẫn thực tập 14.1

+ Tìm hiểu về quản lý tài khoản tiền gửi trong Ngân hàng

+ Viết báo cáo tuần 1 gửi giáo viên HD

2 việc Unsuccessful như mong đợi:

+ tham gia dự tuyển ở FPT Software: wa vòng 1, cứ tưởng là chắc ăn, lúc phỏng vấn chuẩn bị ko tốt lắm.

+ Việt software nơi cô giáo giới thiệu: lúc ấy cứ tưởng bên FPT là chắc, cứ ngóng đợi kq, thành ra ko gọi cho Viet soft cách đây 1 tuần, lúc cô giới thiệu. Hum wa gọi thì họ bảo đã có mấy bạn đăng ký, e muốn đăng ký thì gửi cho a cái CV và bảng điểm, nhưng phải đợi duyệt từ 1 đến 2 tuần K

Vậy là bi h vất va vất vưởng ở nhà rùi, chưa dc đi thực tập như các bạn.

Nhưng nghĩ lại thì đây cũng là khoảng thời gian để mình chuẩn bị để bước ra môi trường làm việc.

Yêu cầu của họ là gì nhỉ?

+ Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn

+ Thành thạo 1 trong các ngôn ngữ dotnet, Java, C/C++

+ IELTS

Về cái cuối cùng mới là vất vả đây. Bi h học English như nào nhỉ?

Chưa có tiền chắc phải mua sách về luyện thôi. Đã tự nhủ đây là khoảng thời gian bước đệm để ra môi trường làm việc, khoảng thời gian này rất quan trọng. Nếu mình làm tốt thì chẳng lo gì ko có việc tốt cho mình làm cả.

CỐ LÊN!!!

2 Responses to “Bước đệm”

  1. Small Says:

    Em là người cẩn thận và chăm chỉ, điểm này rất tốt, chúc em thành công trong mọi dự định của mình!


Leave a Reply

