1 cái trung thu tồi tệ nhất của mình…

hnay đáng nhẽ phải đi học 6 tiết mà cả 2 thầy giáo đều cho nghỉ, lũ bạn thì về quê hết, còn lại 1 mình chẳng bit đi đâu cả.
Mọi kế hoạch đã bị canceled. kể cả kế hoạch đi đón Brian McFadden cũng bị canceled do Bri đến vào lúc đêm.
rùi sáng nay mình phát hiện ra mình bị mất chùm chìa khóa rất quan trọng gồm: khóa phòng, khóa cửa sắt, cửa gỗ, khóa xe đạp, khóa hòm, và quan trọng nhất là chìa khóa xe máy.
Sốt ruột tìm từ sáng tới h cả mấy tiếng đồng hồ ở những chỗ có thể tìm mà chẳng thấy đâu.
Hỏi 1 vài ng trong nhà nhưng họ ko biết. Hỏi chị chủ nhà xem có thấy đâu ko mà chị ý còn cáu với mình nữa.
Nếu đợt này mà mất thật thì hậu quả rât là to lớn. Mẹ dặn còn có 1 cái chìa khóa xe máy thui, mình định đi đánh thêm 1 cái mà toàn quên. Còn những cái chìa khóa nhà nữa, nếu mà mất thì phải mua mới và đánh 6,7 bộ cho 6,7 người nữa. Mà đấy gồm cả chìa khóa gỗ ko thể đánh dc.

Mà mình ko hiểu sao mất dc chứ? chiều tối qua lúc về đến nhà còn tắt máy xe = chìa khóa xe, vậy là đã mang về nhà rùi mà ko thấy đâu cả?

Vậy là trung thu đã ko có chỗ nào để đi rùi, bi h còn mất chìa khóa nữa, bit ra sao đây?

Cầu cho lúc này mượn dc Doremon bảo bối j đó chỉ cho mình xem chùm chìa khóa ở đâu

Leave a Reply

