Những sản phẩm đầu tay sau khóa học “Photoshop miễn phí” ^^

hoc bong,scholarship,photoshop

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Cái cuối này chưa đc tinh tế lắm,  nhưng cũng đã là 1 thành công khá lớn lao đối với mình, từ chỗ chưa bit j về PS, giờ đã có thể cắt ghép, chỉnh sửa ảnh! Yeah!

Photobucket

Đố các bạn bit, thân ng này là thân của ai? (Gợi ý, đây là 1 ng rất nổi tiếng)

7 Responses to “Những sản phẩm đầu tay sau khóa học “Photoshop miễn phí” ^^”

  1. quicklove Says:

    =)) ảnh ngộ ghê. Cố gắng thêm 1 chút chắc là hay ho hơn ;))

    • mrcuong Says:

      uh, thanks. cơ mà theo bạn Toại thì nên sửa như nào sẽ hay ho hơn nữa vậy?

      • quicklove Says:

        Tớ thấy là từ bước chọn ảnh. Ảnh của cậu hơi mờ. Nên ko chi tiết được và khi cắt ảnh thì ko thể chuẩn dc–> Sẽ có nhìu vết. Thêm 1 đặc điểm là ảnh càng to càng dễ làm. –> Cắt ảnh sẽ mượt tay hơn. Hjx!! Theo tớ là thế.

        • mrcuong Says:

          ok, thanks for your idea! Lần sau tớ sẽ chọn ảnh kỹ hơn. Mấy tấm này là làm hùi đầu mà, nên gà lắm ;))

      • quicklove Says:

        còn về phối cảnh và thẩm mỹ. Thì tớ chưa biết nhiều. Mềnh nghiệp dư nên ko biết lắm. Ko biết đi học thì họ dậy cho cái j` nhỉ. Hum nào vác sách vở qua đó để bạn cường chỉ cho tớ với.

  2. Thùy Dung Says:

    hey, chúc mừng cậu nhé….hi vọng cậu sẽ làm bức ảnh cuối được mượt hơn như thế nhé.
    ps: tớ cũng làm được rùi nhé, tự học thui…


Leave a Reply

