Cứ ước mơ đi, rồi bạn sẽ làm được! Cố lên!

Bạn có tin ko?

Thật ko thể tin nổi, cái giây phút ấy, tôi vẫn còn bất ngờ, bất ngờ hơn cả khi biết tin mình đỗ đại học.

Ôi, cái giây phút ấy, khi cầm mobile lên, đọc tin nhắn …

“C ơi, kì trước ấy được học bổng đấy, xxxxk….”
scholarship

Ôi thật ko thể tin nổi, đây là sự thật sao?

Từ trước tới h, mình luôn miệng:

“Cả đời sv, chỉ mong được học bổng 1 lần, mà chưa bao  h được…”

Nay ước mơ đã thành sự thật rùi, sung sướng wa, huhu….

Thật ko thể diễn tả nổi cảm xúc khi ấy, và kêu toáng lên với Tùng- lò gạch:

“A A A… Anh được học bổng rồi chú ơi… A A A” và ôm chầm lấy Tùng lò gạch.

Tin nhắn của lớp trưởng đã đến vào lúc 15h40 ngày 13/08/2009

Và mãi tới khi 17h17, mình tỉnh dậy và tin mừng đã thực sự tới với mình.

Vậy ko phải cứ 13 là ngày đen đâu nhé, hnay là ngày có 1 tin rất mừng với mình đấy.

Dream Come True!

Các bạn ơi, các bạn cứ ước mơ đi và hãy cố gắng theo đuổi ước mơ nhé, mình tin chắc rằng, rồi 1 ngày nào đó, các bạn sẽ làm được.

CỐ LÊN!

5 Responses to “Cứ ước mơ đi, rồi bạn sẽ làm được! Cố lên!”

  1. Thuy Dung Says:

    Chúc mừng cậu nha! tớ cũng tin là như vậy, hãy cứ ước mơ, rồi một ngày nào đó bạn sẽ làm được….nhưng quan trọng là phải bắt tay vào thực hiện ước mơ đó phải không…hihihi, try and win!!

  2. Small Says:

    Em giỏi quá! chúc mừng em nhé, chị L nè. Thỉnh thoảng em vào blog mới của chị đọc truyện ngắn chị viết he? chị đang tập viết truyện ngắn mà.
    http://chuyenlinhtinh.wordpress.com/

    • mrcuong Says:

      Cảm ơn chị đã động viên e. E mới ghé qua blog chị rùi, nhưng vội wa chưa kịp đọc hết và cmt. Mai rảnh e lại ghé thăm, hihi😀

  3. karinazheng Says:

    Congratz once again^^.

    Bạn vẫn mòn mỏi chờ điểm đây, mà lại có linh cảm là ko đc năm nay là sao nhở T_T

    Nếu năm nay ko đc, thì lại năm tới^^ kể cả đi làm rồi mà về lấy hb cũng phải về=))

    Cứ nói là lại điên cái năm ngoái… :-<


Leave a Reply

