SƠ ĐỒ TƯ DUY, KHÁM PHÁ BỘ NÃO…

Bạn có bao giờ chán nản khi ôn thi mà nhìn lại bài vở, là 1 quyển dày cộp và chán nản ko biết bắt đầu từ đâu?

Bạn có cảm thấy mỏi mắt mỗi khi đọc mà không biết mình đang đọc cái j?


Bạn có cảm thấy cách ghi chú hàng ngày rât dài dòng? Lắm từ không cần thiết?

Nếu có, hãy cùng mình theo dõi sơ đồ dưới đây:


CÁCH GHI CHÚ THÔNG THƯỜNG:

HẬU QUẢ

=> CÁCH TẠO SƠ ĐỒ TƯ DUY (MINDMAP):

MỘT SỐ PHONG CÁCH SƠ ĐỒ TƯ DUY HAY TỪ THIÊN NHIÊN:

(BẠN CÓ THỂ DÙNG KHI TẠO SƠ ĐỒ TƯ DUY BẰNG TAY)

BẠCH TUỘC:

HOA HƯỚNG DƯƠNG:

RẼ NHÁNH:

TREE:

SỬ DỤNG HÌNH ẢNH:

PHẦN MỀM TẠO SƠ ĐỒ TƯ DUY TRÊN MÁY TÍNH:

DOWNLOAD MINDMANAGER!

CHÚC CÁC BẠN ỨNG DỤNG TỐT SƠ ĐỒ TƯ DUY VÀ THÀNH CÔNG HƠN NỮA TRONG HỌC TẬP,  CUỘC SỐNG!!! 😉

8 Responses to “SƠ ĐỒ TƯ DUY, KHÁM PHÁ BỘ NÃO…”

  1. Tuấn xoăn Says:

    tình hình tôi cm blog nam teo lại ko đc rồi =.= chả hiểu sao í , sao mình lại thành spammer nhỉ =.=
    àh blog tôi mới có cái bài hát ;)) sang xem tôi dịch đúng chưa 😀

    • mrcuong Says:

      ko phải dc đâu. mỗi lần của ông hiện lên, là tôi phải vào mục spam kích hoạt các cm của ông đấy. chẳng hỉu nổi nữa. :(. ông thử đổi mail xem, vào mục tổng quan ý. t vào view translated song của ông rùi đấy. 😉

  2. phoenixa11 Says:

    ko cần mấy cái này có đc ko :-j

    • mrcuong Says:

      Cái này tùy ông, t thì thấy mình áp dụng cái này dễ nhớ hơn, dễ học hơn và hiệu quả hơn. có áp dụng hay ko và hiệu quả như nào là tùy ở mỗi ng mà. 😉

  3. quicklove Says:

    Tưởng ngồi nghĩ cũng ra được chứ cần j` p vẽ. Kiểu mà vẽ trong trí tưởng tượng đóa. màu sắc thì phong phú lắm. Mình thì khi nào căng thẳng thì hay đi thả bộ. Ra hồ đi 1 mình như thế cũng cảm thấy thoải mái ^^!

    • mrcuong Says:

      uh, mỗi ng có 1 cách riêng để xả stress. nhưng mình thấy cách này giúp mình nhớ tốt hơn. Toại có thể tưởng tượng, nhưng ghi lại những ý tưởng đó sẽ giúp cậu ko bị lãng quên, và sẽ triển khai hết các ý, hihi 😀

  4. luckystar88 Says:

    🙂 Cách ghichus thông thường khó học thật, tao cũng đã làm vài cái sơ đồi tư duy, nhưng mà ko đc đẹp như mấy cái nè, hic, ngồi lam lâu ra phết!!!! 🙂 ah`, mà muộn hiệu quả hơn thì mọi người đẩu tư chút chút money để mua bút mầu với chi` nha :))

  5. Lê Anh Tuấn Says:

    cái này đọc 1 lần 😀 nhưng chả thử bao giờ ? ông thử chưa ? với lị nhà chưa mua bút màu :))


Leave a Reply

